• » Bạn đang xem phim
  • » Nhấn thích hoặc +1 nếu phim hay bạn nhé!
  • » Các bạn xem phim nên ấn nút tạm dừng khoảng 30s - 1 phút rồi tiếp tục xem phim để không bị giật.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox Google Chrome , Cờ Rôm +
Bình luận
Facebook
KimKimTV
Thông Tin
Nội Dung Phim
Bộ Phim Người Mẹ Trẻ 2 - Young Mother 2 (2014) Vietsub Trọn Bộ Full Online
Tên phim: Người Mẹ Trẻ 2 - Young Mother 2 (2014)
Đạo diễn: Noh Seong-Soo
Diễn viên: Cha Soon Hyeong, So Yoon, Lee Ha Roo, Ye Rin
Thể loại: Phim 18+
Quốc gia: Hàn Quốc
Thời lượng: 90 Phút
Status: HD-Thuyết Minh
Nguồn: Sưu tầm
Giới thiệu: Bộ phim "Người Mẹ Trẻ 2 - Young Mother 2 (2014)": Yeong-gil là trong lớp học và được nhấn mạnh về việc làm. Để làm cho mọi việc tồi tệ hơn, anh ta không có bất kỳ kinh nghiệm với phụ nữ nào, vì vậy anh ta luôn luôn tìm kiếm một cái gì đó trong giấc mơ của mình nhưng tỉnh dậy không có gì. Sau đó một ngày, có một sự thay đổi trong cuộc sống của mình, ông đặt bàn tay của mình trong The Box của Pandora và có một công việc mặc dù nó không phải là một vị trí thường xuyên. Ông ngủ với nữ cấp trên của mình trong cuộc phỏng vấn ngay cả khi nó không phải là cách anh tưởng tượng nó. Rồi một ngày, anh tới thăm nhà Joo-yeon và đáp ứng người mẹ xinh đẹp của cô. Ông có thể giữ cho mình khỏi bị cuốn hút bởi người phụ nữ này?






[id]Full;https://www.youtube.com/watch?v=8MsUqwDNZwc|Full;https://www.youtube.com/watch?v=BS_6sEE5z-w|[/id]Tags:
Xem Thêm